AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, October 28, 2014

Những mẫu đầm đẹp mùa thu dành cho dân công sở

Share & Comment
Đầm đẹp công sở là mẫu thời trang có bước đổi sắc sớm nhất trong các xu hướng thời trang, và luôn là chủ đề thời trang có số người quan tâm cao nhất. Khi nắng hè không còn oi bức và khi những cơn gió lạnh của mùa đông còn chưa tràn về thì đó là thời điểm những mốt thời trang đẹp nhất lên ngôi. Mùa thu – mùa đỉnh cao của thời trang khi các kiểu trang phục không bị yếu tố thời tiết chi phối quá nhiều thì những mẫu váy đầm đẹp thu đông bao giờ cũng dẫn top đầu về số lượt tìm kiếm trên google.
Những mẫu đầm đẹp mùa thu dành cho dân công sở
Những mẫu đầm đẹp mùa thu dành cho dân công sở
Những mẫu váy công sở mới nhất thu đông 2014 đang rộn ràng trên các con phố thời trang, và đâu đó phong trào săn tìm váy công sở đẹp để diện thu đông năm nay lại rộn lên. Không cần tốn hàng giờ để lượn trên qua các cửa hàng thời trang, chỉ mất 30p là bạn có thể lượn được hàng chục trang mạng với hàng trăm mẫu đầm đẹp rồi. 

Trong bài viết này Salem Shop sẽ tổng hợp những mẫu váy đầm đẹp mùa thu đông 2014 cho các nàng tha hồ update vào bộ sưu tập váy công sở của mình nhé.

Đầm liền công sở - Dịu dàng và nữ tính

Đầm liền phối tay ren luôn được chị em yêu thích, mẫu đầm thu đông này tạo nên sự dịu dàng, đồng thời tay ren được phối nhẹ giúp tạo nên điểm nhấn vô cùng dễ thương cho các cô nàng thích điệu đà.
Đầm liền công sở - Dịu dàng và nữ tính
Đầm liền công sở - Dịu dàng và nữ tính
Chiếc đầm đỏ nổi bật, khá sang trọng với kiểu thiết kế hai vạ tạo cổ chữ V, được nhấn eo bằng đai bản to cũng là mẫu váy đầm thu đông đang được chị em săn đón.

Đầm đẹp công sở peplum

Mới nhắc đến đầm peplum chắc bạn cũng hình dung ra đó chính là kiểu dáng đầm đẹp công sở liền, tinh tế tưởng chừng như kết hợp riêng biệt của chân váy và áo nhưng thực chất là dáng đầm liền, đầm peplum được tạo bởi hai nửa với phần chân như một dáng chân váy bút chì quen thuộc, và phần thân với thiết kế dáng xoè nhẹ duyên dáng, tạo nên sự sang trọng kín đáo nhưng không hề mất đi vẻ quyến rũ của bạn.

Cũng có hai dáng phổ biến đó là bộ đầm sử dụng đồng màu hoặc hai màu riêng biệt giữa thân áo và chân váy.
Đầm đẹp peplum đồng màu sang trọng
Đầm đẹp peplum đồng màu sang trọng
Váy xòe là phong cách thời trang trẻ trung của những cô nàng công sở xì-tai. Một trong những mẫu đầm thu đông được ưa chuộng bởi nó “dễ mặc” không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến cho các nàng vẻ đẹp rạng ngời, tôn thêm dáng và sự gợi cảm của mình. Đầm kẻ caro thực sự không quá rối mắt bởi họa tiết đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp thời tiết thu khá dễ chịu này.

Đầm đẹp xòe mùa thu đông

Được thiết kế cổ sơ mi, chiếc váy đầm công sở thu đông này trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Kiểu dáng độc đáo, họa tiết hoa nổi bật khiến các cô nàng trở nên duyên dáng, cá tính. Điểm nhấn ở chiếc đầm này là kiểu cổ sơ mi phong cách, cùng chiếc đai thắt xinh xắn, đáng yêu tôn lên vòng ba quyến rũ.
Đầm đẹp xòe mùa thu đông
Đầm đẹp xòe mùa thu đông
Đầm đẹp mùa thu xòe thắt đai quyến rũ 2014

Váy xòe thắt đai mang tới cho các bạn gái công sở một phong cách thời trang xinh đẹp, điệu đà. Khác với các kiểu váy xòe thời điểm giữa hè, váy xòe mùa thu thường được thiết kế với các chất liệu dày dặn hơn hoặc thiết kế 2 lớp với lót trong. Điểm nhấn ở chiếc váy này là chiếc đai vải cùng chất liệu màu đỏ đun khiến các cô nàng xinh đẹp càng trở nên tuyệt vời hơn.
Đầm đẹp mùa thu xòe thắt đai quyến rũ 2014
Đầm đẹp mùa thu xòe thắt đai quyến rũ 2014
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.