AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, December 9, 2014

Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ thời trang nhất cho các bạn nữ

Share & Comment

Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ thời trang nhất cho các bạn nữ

Là con gái cho dù có hàng trăm hàng ngàn mốt thời trang thì váy đầm đẹp giá rẻ vẫn là một trong những kiểu thời trang tôn lên nét dịu dàng của con gái một cách hiệu quả nhất. Những mẫu đầm suông, đầm maxi, đầm xòe, đầm chữ A… đều mang tới sự nữ tính, quyến rũ và vô cùng hiện đại cho chị em. Hãy cùng Salem Shop khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của người con gái trong những kiểu đầm đẹp sau nhé!
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ kết hợp áo khoác thu đông

Váy đầm đẹp giá rẻ kết hợp áo khoác thu đông cho ngày se lạnh

Trong những ngày thời tiết se lạnh, thật khó để không bị lạnh mà vẫn đẹp như ngày hè. Bạn không thể ra ngoài với một bộ dạng lù xù với một đống quần áo lôi thôi nhưng cũng không thể để tay chân lạnh cóng bởi chiếc váy mỏng dính. Thật đơn giản, chỉ cần kết hợp một chiếc áo vest mỏng hay một chiếc áo khoác thu đông, bạn đã có thể tự tin dạo phố trong tiết trời se lạnh này.

Tay trong tay dạo phố với người mình yêu, vô tình ta bắt gặp một tà váy bay bay trong gió thật thơ mộng biết bao. Chiếc váy dịu dàng, nữ tính sinh ra là để tôn vinh cho nét đẹp trời ban của người phụ nữ. Thu sang, đông đến, hãy chọn cho mình một bộ váy đầm giá rẻ thật đẹp để trở nên nổi bật và yêu đời hơn nhé! 

Những kiểu váy đầm đẹp giá rẻ - đầm xòe ấn tượng cho mùa thu đông

Mùa đông này, bạn có thể thỏa thích chọn cho mình một chiếc đầm xòe với nhiều chất liệu như len, dạ, da hay voan. Những chất liệu dày dặn này giúp cho chiếc váy trở nên sang trọng hơn so với những chiếc váy mỏng dính mùa hè. Kiểu dáng xòe rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm phần hông của của cô nàng có vòng 3 khiêm tốn. Những mẫu đầm xòe khiến các cô nàng trở nên nổi bật hơn các mẫu đầm ôm hay suông. Với cô nàng công sở, các thiết kế đầm xòe tay dài hay lửng cổ thuyền vừa đáng yêu mà vẫn kín đáo. Các họa tiết caro, sọc nhỏ cũng mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Đồng thời, bạn có thể phối với giày cao gót, thắt lưng bản nhỏ để tăng điểm nhấn cho trang phục.

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ xòe kết hợp áo khoác mỏng
Khác với mùa hè, váy xòe mùa thu được thiết kế trên chất liệu dày dặn hoặc thiết kế với lớp lót bên trong. Nếu đầm ôm tôn lên 3 đường cong quyến rũ thì đầm xòe lại là “cứu cánh” cho các bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Váy công sở không quá diêm dúa nhưng đủ các chi tiết để chiếc váy trở nên thanh lịch và sang trọng. Nếu may mắn sở hữu làn da trắng hồng, bạn có thể thử các tông màu trầm để tăng thêm sự quý phái. Còn nếu không đủ tự tin để diện váy xòe ngắn trên gối bạn có thể chọn các mẫu xòe dài qua gối một tí. Những mẫu váy tay dài lịch sự, hoa văn đơn giản, nhã nhặn sẽ giúp bạn gái trông lịch sự và nhu mì hơn. Và tuyệt vời nào hơn khi diện một chiếc váy yêu thích trong thời tiết mát mẻ, một chút se lạnh của mùa thu đông này.

Đa dạng các kiểu váy đầm đẹp giá rẻ cho nàng chọn lựa

Váy liền mùa thu có rất nhiều kiểu dáng đặc sắc và mới lạ để cho các nàng tha hồ chọn lựa. Xu hướng váy đầm công sở mới nhất vẫn là những kiểu váy với chất liệu dày dặn, thiết kế trang nhã, ứng dụng rộng để phù hợp với không khí mùa thu này. Với đủ hoa văn, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, các bạn nữ sẽ tha hồ chọn cho mình một chiếc váy đầm đẹp giá rẻ phù hợp với sở thích và mục đích của mình.

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ thanh lịch cho nàng công sở
Từ ngắn tay tới dài tay, từ ngắn trên gối tới qua gối, từ ôm đến xòe, từ thun tới kaki, từ đơn giản tới cầu kì… Mùa thu này, bạn sẽ không còn phải ngại ngần hay đắn đo khi ra phố mà không biết phải mặc gì. Hãy tùy vào gu thẩm mỹ của mình cùng một chút am hiểu về xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định khi lựa chọn váy đầm. Đừng ngần ngại khoác lên mình một chiếc váy đầm đẹp để bạn trông nổi bật hơn, quyến rũ hơn mà vẫn ấm áp vô cùng. 

Nếu có nhu cầu mua váy đầm đẹp giá rẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Salem Shop để được tư vấn về kiểu dáng, cách đặt và mua hàng. Đơn giản, chỉ cần chọn sản phẩm, cho thông tin chiều cao, cân nặng, sau đó, cung cấp thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Shop sẽ nhanh chóng chuyển hàng bằng đường bưu điện hay xe để các bạn sớm nhận được hàng.
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.