AD (728x60)

Powered by Blogger.

Thursday, December 4, 2014

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Phong cách thời trang cực “chất”

Share & Comment
Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh được đánh giá là một trong những kiều nữ có nhiều lợi thế về ngoại hình. Không chỉ sở hữu làn da trắng nõn, thân hình gợi cảm mà khuôn mặt cũng ngây thơ cuốn hút. Hơn thế, cùng với lợi thế đó, cô nàng còn luôn được lòng công chúng bởi phong cách thời trang đẳng cấp.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta thường nghĩ tới những bộ trang phục gợi cảm, trẻ trung và có phần hơi sexy. Nhưng hiện tại, cô nàng này đã chọn cho mình những bộ trang phục sang trọng, sành điệu và gợi cảm dù là trên phố hay đi tiệc. Và có một điều chúng ta có thể nhận thấy, nếu để ý sẽ không khó để nắm bắt được phong cách thời trang “ruột” khiến cô nàng này mê mẩn.

Với gu thẩm mỹ ổn định, cho đến nay Ngọc Trinh vẫn luôn được đánh giá cao về phương diện thời trang của mình. Mỗi lần xuất hiện, chúng ta lại có cơ hội ngắm nhìn một phong cách sành điệu và sexy. Những bộ trang phục cô mặc đều nhanh chóng trở thành mốt được giới trẻ săn lùng. Do đó, phong cách thời tranh của Ngọc Trinh luôn khiến người khác phải ngước nhìn mỗi khi bắt gặp. Hãy cùng Salem Shop điểm danh một vài bộ trang phục gợi cảm, sang trọng và sành điệu của Ngọc Trinh nhé!
Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu váy đầm khác tại đây: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.883690521664019.1073741848.859138467452558&type=3





Váy bút chì dài kiểu dáng đơn giản dễ phối đồ #951
Mã số sản phẩm: DT 951
Giá: 240.000Đ
Màu sắc: Xanh pastel | Hồng sen
Chất liệu: Vải tuyết mưa cao cấp
Kích thước: Freesize ( 45kg đến 55kg mặc vừa)
Chiều dài: 60cm
Đầm xanh cúp ngực Ngọc Trinh TH711_390k
Mã sản phẩm : TH 711
Chất liệu : Vải tuyết mưa, 
Chiều dài: 90cm
Màu sắc : Xanh, giống hình 100%
Kích thước : Freesize
Đầm voan xòe thiết kế dễ thương như Ngọc Trinh #127
Mã số sản phẩm: DT 127
Giá: 380.000Đ
Màu sắc: Hồng sen
Chất liệu: Voan 2 lớp
Kích thước: Freesize ( 45kg đến 55kg mặc vừa)
Chiều dài: 95cm
Bộ áo sơ mi trắng và chân váy xòe xếp ly như Ngọc Trinh #140_TH305
Mã số sản phẩm: #140 (Bán nguyên bộ không bán rời)
Giá: 440.000Đ
Màu sắc: Trắng phối đen
Chất liệu: Vải Tuyết mưa + Sơ mi
Kích thước: Freesize ( 45kg đến 55kg mặc vừa)
Chiều dài: 85cm
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.