AD (728x60)

Powered by Blogger.

Wednesday, December 3, 2014

Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên

Share & Comment

Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên

Với các cô nàng, buổi hẹn hò đầu tiên cực kỳ quan trọng, do đó đừng ngại ngần chọn một bộ cánh đẹp nhất để làm ngã gục chàng từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng cũng đừng để sự ấn tượng đó quá “lố” để khiến chàng không dám cho cuộc hẹn lần hai. Một bộ váy đầm đẹp giá rẻ không quá ngắn, không khoét sâu cổ hay mỏng đến mức xuyên thấu người. Với lần đầu tiên tiếp xúc bạn nên để lại một ấn tượng tốt cho một mối quan hệ xa hơn.
Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: đầm liền
Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: đầm liền
Hãy ưu tiên những bộ váy sáng màu, với tông màu nhẹ, dịu mắt như xanh ngọc, cam nhẹ, hồng phán còn nếu e ngại không phù hợp với làn da, bạn hãy chọn một mẫu váy đầm trắng. Salem Shop xin đưa ra một vài gợi ý cho buổi hẹn của bạn thêm hoàn hảo nhé!

Váy đầm đẹp giá rẻ liền

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, giữa thời tiết trong xanh tuyệt đẹp như thế này, một chiếc váy đầm liền sẽ là một gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua. Vì tính chất là buổi hẹn hò nên bạn đừng bao giờ chọn một chiếc váy ôm sát, sexy và gợi cảm nhé! Nó sẽ không phải là một sự lựa chọn tốt, thay vì gây ấn tượng nó sẽ làm chàng phản cảm hơn. Một chiếc đầm liền thắt eo vừa thoải mái, năng động mà vẫn rất nữ tính. Hãy chọn gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn như hồng lơ, cam nhẹ, vàng nhạt… với họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn để lại nhiều ấn tượng trong mắt chàng hơn. 

Bạn có thể chọn một chiếc đầm hoa nhí, không quá sặc sỡ để vừa tôn lên nét duyên dáng của con gái trong mắt chàng. Những phụ kiện mang theo như dây cổ, thắt lưng, bóp ví, hoa tai cũng không được quá cầu kỳ, rườm rà. Do đó, một chiếc váy trắng tinh sẽ giúp bạn hớp hồn chàng bởi vẻ nữ tính, kiêu sa và thanh lịch. Nên nhớ là đừng chọn váy ren quá hở hay quá bó nhé, nó sẽ khiến chàng cảm thấy không hề hài lòng chút nào.

Váy đầm đẹp giá rẻ từ chân váy với áo thun/ sơ mi

Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: chân váy và áo sơ mi
Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: chân váy và áo sơ mi
Để vừa giữ được nét nữ tính mà vẫn có thể chứng tỏ được gu thời trang của bạn trong mắt chàng, bạn có thể mix chân váy với áo thun hay áo sơ mi. Bạn có thể chọn chân váy đen hay màu sắc sặc sỡ kết hợp với áo thun, sơ mi trắng điệu đà. Hoặc đơn giản một chiếc váy đỏ xòe với chiếc áo thun cổ tròn cũng đủ đánh gục chàng ngay lần đầu tiên.

Nếu là một bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nữ tính bạn có thể chọn một chiếc váy xếp ly. Chàng trai của bạn sẽ nhận thấy được sự yêu kiều qua dáng vẻ thướt tha của bạn. Gợi ý về một chiếc váy đuôi cá trẻ trung, hiện đại cũng không thể nào bỏ qua. Hãy để phong cách thời trang công sở thường ngày lại phía sau để khiến các chàng bất ngờ với những bộ váy đầm đẹp giá rẻ tuyệt đẹp này. Hơn thế, các bạn có thể chọn cho mình màu hồng nữ tính, dịu dàng, nhã nhặn mà vẫn cuốn hút vô cùng.

Váy đầm đẹp giá rẻ ấn tượng nhưng không quá lòe loẹt

Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: không quá cầu kỳ
Váy đầm đẹp giá rẻ cho buổi hẹn hò đầu tiên: không quá cầu kỳ
Thật không hề tốt tí nào nếu ngay từ lần gặp đầu, chàng bắt gặp một bạn trong một bộ trang phục màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng cầu kỳ, diêm dúa. Không một chàng trai nào cảm thấy ấn tượng bởi phong cách thời trang sàn diễn cho buổi hẹn hò đầu. Nó không chỉ khiến chàng phản cảm mà còn khiến chàng “chạy mất dép” sau lần gặp ấy. Bởi chàng sẽ nghĩ bạn là một cô nàng điệu chảy nước và đỏng đảnh, thật khó để chiều chuộng và thương yêu.

Hãy biết tiết chế các phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ, vòng tay, giày, túi… để làm sao tổng thể trang phục được hài hòa và phù hợp với tính chất của một buổi hẹn hò. Trang phục cần tạo sự thoải mái cho người mặc thay vì sự khép nép, dè dặt trong từng bước đi, cử chỉ. Thay vì dùng trang phục như một công cụ trang trí vô bổ hãy biến nó thàng một vũ khí lợi hại đốn tim chàng. 

Nếu bạn thực sự mong muốn một mối quan hệ xa hơn với đối phương, việc gây ấn tượng ban đầu là cực kỳ quan trọng. Nhưng cũng đừng vì quá thận trọng mà bạn tự tạo áp lực cho bạn và cả người ấy. Hãy để buổi hẹn hò ở mức trên các cuộc gặp một chút xíu. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần một chiếc váy đầm đẹp giá rẻ đơn giản, trang nhã nhưng thanh lịch và nữ tính. Một chút son môi để tăng thêm sự quyến rũ, dịu dàng của con gái sẽ khiến chàng ngã gục ngay lần đầu tiên. Không phải cứ diện một bộ trang phục cầu kỳ, phụ kiện lòe loẹt hay thật nhiều phấn son là chàng sẽ thích. Hãy chứng minh cho chàng thấy, bạn là một đối tượng hẹn hò phù hợp với gu thẩm mỹ tinh tế, đơn giản mà thanh lịch. Nhanh tay đến với Salem Shop để sở hữu ngay những bộ váy đầm đẹp giá rẻ để buổi hẹn hò thành công và tốt đẹp nhé!
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.