AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, November 25, 2014

Kinh nghiệm chọn váy đầm đẹp giá rẻ cho nàng công sở nhỏ bé

Share & Comment

Kinh nghiệm chọn váy đầm đẹp giá rẻ cho nàng công sở nhỏ bé

Những bộ quần áo công sở thường khiến cho những cô nàng nhỏ bé bị “lấn át” và cảm thấy không tự tin khi khoác trên mình bộ thời trang công sở. Nhưng nếu biết cách phối đồ, bạn sẽ dễ dàng tôn lên được vóc dáng của mình và trở nên nổi bật hơn tại nơi công sở.
Váy đầm đẹp giá rẻ: sơ mi và quần/váy cạp cao
Váy đầm đẹp giá rẻ: sơ mi và quần/váy cạp cao
Đừng bao giờ có suy nghĩ, chỉ có người có chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối mới có thể dễ dàng diện những bồ độ công sở đẹp. Bởi váy đầm đẹp giá rẻ công sở đơn giản, nhạt màu, không nhiều điểm nhấn cầu kỳ sẽ dễ dàng tạo vẻ thanh lịch mà không làm cho người có vóc dáng nhỏ bé cảm thấy tự ti.

Thực tế, rất nhiều cô nàng có khuôn mặt trẻ trung, vóc dáng nhỏ bé lại trở nên “già cỗi” khi diện những bộ đồ công sở. Vậy làm sao để các cô nàng nhỏ bé trở nên trẻ trung và sành điệu nơi công sở. Hãy cùng Salem Shop tham khảo những mẹo phối đồ sau nhé!

1. Váy đầm đẹp giá rẻ gồm sơ mi và quần/váy cạp cao

Với những cô nàng bụng ngấn mỡ, chiều cao khiêm tốn để có thể tạo một chiều cao và vòng eo “giả”, quần hay váy cạp cao được xem là sự lựa chọn khôn khéo để đôi chân trở nên dài hơn. Quần cạp cao, ống rộng sẽ giúp tôn lên chiều cao đồng thời che đi đôi chân gầy mảnh khảnh của bạn. Còn nếu bạn quá gầy, bạn có thể chọn quần baggy dáng côn hay quần ông rộng, chân váy chữ A để giúp phần hông trở nên đầy đặn hơn.

Tuyệt đối nên tránh việc phối áo thun bó sát thay vào đó là chiếc áo sơ mi cổ điển vì nó sẽ tránh được việc tố cáo phần thân mảnh khảnh, mi nhon của bạn. Bạn có thể thay áo sơ mi màu, họa tiết bằng áo sơ mi vải voan xuyên thấu. Nhưng tốt nhất bạn nên chọn vải tối màu, hở vừa, nội y đồng màu để vẫn tạo được sự kín đáo nơi công sở.

2. Váy đầm đẹp giá rẻ: Chân váy bút chì ngắn

Váy đầm đẹp giá rẻ: chân váy bút chì
Váy đầm đẹp giá rẻ: chân váy bút chì
Chân váy bút chì vừa sang trọng, vừa nữ tính được xem là vật bất ly thân của nàng công sở. Thiết kế ôm sát dọc đùi sẽ tôn dáng triệt để cùng với đôi giày gót nhọn mũi cao sẽ giúp ăn gian chiều cao tối đa cho bạn.

Với vóc dáng nhỏ bé, các nàng nên tránh chọn váy dài quá đầu gối hay màu sẫm. Thay vào đó hãy chọn màu tươi sáng, dài trên hoặc ngang đầu gối vì nó sẽ giúp bạn cao ráo và nổi bật hơn. Nếu sợ khó khăn cho việc di chuyển, bạn nên chọn váy có phần sẻ sau hay bên. Bạn có thể dễ dàng phối hợp chân váy bút chì với áo phông, áo sơ mi hay đồng phục công sở. Chân váy bút chì trên gối với màu sắc sặc sỡ vừa trẻ trung, vừa kéo dài và giúp cô nàng bé nhỏ trở nên nổi bật hơn.

3. Váy đầm đẹp giá rẻ liền ôm sát

Váy đầm đẹp giá rẻ: váy liền ôm sát
Váy đầm đẹp giá rẻ: váy liền ôm sát
Xu hướng hè năm nay “hot” nhất là chiếc váy cotton ôm sát với chất liệu mềm mại và dễ mặc. Váy bodycon ôm sát là sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng nhỏ bé tôn lên đường cong cơ thể. Một chiếc váy ngắn trên gối kết hợp với đôi giày cao gót màu nude sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Bạn nên chọn giày nude với váy có màu tươi như cam, vàng, đỏ, xanh…

Hoặc bạn có thể kết hợp với váy chấm bi lớn, kẻ ngang để trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp váy sát nách với vest không tay hay vest lưới mỏng. Một chiếc váy liền ôm sát màu trắng có thể tăng thêm chiều cao và cân nặng hay một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ là điểm nhấn giúp bộ trang phục bớt đi sự nhàm chán.

Với kinh nghiệm chọn váy đầm đẹp giá rẻ cho nàng công sở nhỏ bé nêu trên, hi vọng các nàng đã có thể tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ đồ công sở thường ngày. Hãy là một cô nàng công sở thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và quyến rũ nhé!
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.