AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, November 25, 2014

Quần leggi kéo chân quần siêu hot

Share & Comment
Quần leggi kéo chân quần siêu hot rất thích hợp để các bạn nữ phối hợp với áo khoác dài, áo dáng dài, váy dạ vào các dịp thu đông. Bạn có thể dễ dàng diện trang phục này đi chơi, hẹn hò, công sở hay mặc ở nhà để giữ ấm. Với chất liệu thun co giãn freesize các bạn nữ hoàn toàn có thể yên tâm, ai cũng có thể mặc được.
Với dây kéo ngay chân quần là nét chấm phá giúp chiếc quần legging thêm nổi bật và cách điệu hơn. Nếu là một tín đồ thời trang, cho dù là bạn nhỏ nhắn hay cao to, bạn cũng không thể nào thiếu đi một chiếc quần legging trong tủ đồ của mình. Hay bạn có thể dành tặng nó cho bạn bè, người thân như một món quà ý nghĩa về tinh thần. Với 2 màu đen, xám, quần legging thu co giãn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và màu sắc khác nhau. Do đó, hãy tự tin và thoải mái lựa chọn trang phục với chiếc quần legging trong tay nhé!


.....HÀNG NHẬP Y HÌNH....
Chất liệu: Thun nhập cao cấp, dày dặn, mịn đẹp, 
màu sắc:đen, xám
Kiểu dáng :Hàng nhập giống hình 100%
Giá lẻ: 120k
Hàng nhập , chuẩn hình 100%

Tags: , , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.