AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, December 2, 2014

ĐẦM HOA HẬU THU THẢO D71114VN_D410

Share & Comment
Hoa hậu Thu Thảo được đánh giá là một biểu tượng thời trang của các mẫu váy đầm dạ hội, dự tiệc sang trọng, quý phái. Những mẫu váy đầm mà cô khoác lên mình đều trở thành trào lưu được phái đẹp săn đón nồng nhiệt.

Không quá sexy, không quá rườm ra, các bộ váy đầm dự tiệc với thiết kế đơn giản dường như đã tự khẳng định được sự sang trọng riêng của mình. Những chiếc đầm dài, tay lỡ đều hướng tới sự kín đáo, trang nhã khiến người khác phải chú ý mỗi khi xuất hiện.

Dù khá đơn giản nhưng với thiết kế tinh tế, đường cong ôm sát gợi cảm làm cho các bộ váy đầm dự tiệc này khác xa các bộ váy đầm giá rẻ. Nó quyến rũ và hút hồn đối phương cho dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trên nền vải thun Hàn Quốc cao cấp hay chất liệu tuyết mưa có độ dày vừa không nhăn, không bám bụi khiến người mặc cảm thấy thoải mái và ngọt ngào hơn. Với những màu sắc trang nhã không quá nổi bật nhưng cũng không quá mờ nhạt như hồng cánh sen, trắng, xanh lơ, vàng nhạt, xanh lá mạ… bộ đầm dự tiệc trở nên đẹp lung linh hơn bao giờ hết. Đó là lí do mà các nàng đều say mê với kiểu thời trang thiết kế từ chất liệu này cho dù là vào mùa hè oi bức, nóng nực.

Để có thể sở hữu ngay một chiếc đầm dự tiệc giá rẻ vừa đẹp vừa sành điệu, hãy gọi ngay cho Salem Shop ngay và lun nhé! HÃY CÙNG CHÚNG TÔI THAM KHẢO MỘT VÀI MẪU VÁY ĐẦM ĐẸP GIÁ RẺ CỦA HOA HẬU THU THẢO SAU ĐÂY:

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu váy đầm đẹp giá rẻ tại đây:





GIÁ BÁN: 600K
Hàng Shop Cao Cấp
Size : S,M,L,XL
Chất liệu : CÁT LEN
ĐẦM HOA HẬU THU THẢO TH1726
GIÁ: 310K
Chất liệu: Vải cát lenMàu sắc: Hồng sen
Kích thước: Ngực 84-90cm, Eo 66-72cm, Dài 90cm, Mông 84-90cm Phù hợp < 53kg (tùy chiều cao)

ĐẦM THU THẢO PHỐI REN CAO CẤP
GIÁ: 380K
+ Màu sắc: Trắng kem
+ Chất liệu Vải thun cotton cao cấp, thân trên phối ren, thiết kế đầm liền.
+ Thích hợp cho bạn gái khi đi làm, đi dạo phố hay dự tiệc.
+ Chiều dài 100 cm, ngực: 86-90cm, eo: 68-74cm, mông: 85-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 55kg tùy chiều cao

Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.