AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, December 2, 2014

Đầm ren trắng thiết kế xòe xinh như Angela Phương Trinh #R150

Share & Comment
Một chiếc váy đầm giá rẻ ren đẹp thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo vừa mang nét sexy quyến rũ nhưng vẫn vô cùng thời trang, thanh lịch cho các bạn nữ. Dù là mùa hè, mùa thu hay mùa đông, mùa xuân, bạn vẫn có thể diện lên mình một bộ váy đầm ren phù hợp. Những nét nhấn nhá ren trong từng chi tiết hay ren nguyên cả bộ cũng đủ làm mê hoặc bao cô nàng. Một chiếc đầm cổ ren, hay tay ren, viền ren… sẽ giúp bạn nữ thêm thu hút và duyên dáng.

Tưởng chừng, mùa đông này váy đầm ren sẽ được tạm thay thế bởi váy đầm thu đông nhưng dường như váy ren vẫn tiếp tục đồng hành với phái đẹp với những kiểu dáng, chất liệu vượt trội. Váy ren không chỉ thích hợp để dự tiệc, đi làm, đi chơi, đi hẹn hò… mà còn giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn hơn.

Vào mùa thu, một chiếc váy đầm ren khá dày dặn hay thiết kế kín đáo tay lỡ hoặc dài sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa tùy vào mục đích và hoàn cảnh khác nhau. Những chiếc đầm ren không chỉ dành riêng cho mùa hè mà giờ đây nó cũng rất thích hợp cho thời tiết se lạnh của mùa thu đông. Hãy cùng tham khảo nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu váy đầm đẹp tại đây:


Mã số sản phẩm: #R 150
Giá: 670.000Đ
Màu sắc: Trắng
Chất liệu: Ren cao cấp + Lót
Kích thước: Freesize ( 46kg đến 54kg mặc vừa)
Chiều dài: 90cm
 
Váy ren ôm body với thiết kế ren cao cấp như Phương Trinh #R155
Mã số sản phẩm: #R155
Giá: 600.000Đ
Màu sắc: Hồng
Chất liệu: Vải tuyết mưa + Ren cao cấp
Kích thước: Freesize ( 46kg đến 54kg mặc vừa)
Chiều dài: 90cm
 

Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.