AD (728x60)

Powered by Blogger.

Saturday, November 22, 2014

3 mẫu váy đầm đẹp giá rẻ maxi phù hợp để đi dự tiệc

Share & Comment

3 mẫu váy đầm đẹp giá rẻ maxi phù hợp để đi dự tiệc

Nhắc tới trang phục đi biển, người ta thường liên tưởng tới một trang phục phóng khoáng, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính chính là maxi. Không quá gò bó, đơn giản nhưng trẻ trung, những mẫu đầm mãi dần được các nhà thiết kế biến tấu thành những mẫu đầm dạ tiệc cực kỳ trẻ trung, quyến rũ, đơn giản nhưng đẹp vô cùng.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ: cúp ngực
Những mẫu đầm đẹp dạ hội sang trọng, lịch thiệp với những chi tiết rườm rà vô tình khến cho chị em trở nên “đứng” tuổi hơn mà giá cả lại vô cùng đắt đỏ. Đồng thời, những mẫu đầm này lại được cho là phù hợp hơn với không gian mát mẻ, nổi bật. Với 3 mẫu váy đầm đẹp giá rẻ maxi phù hợp để đi dự tiệc sau đây, hi vọng nó sẽ là một món quà xinh xắn để các nàng nổi bật hơn, lôi cuốn hơn trong những bữa tiệc nhé!

1. Váy đầm đẹp giá rẻ cúp ngực đuôi cá 

Những thiết kế đầm cúp ngực lệch vai màu đen sẽ thực sự khiến các bạn nữ “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu đuôi cá thun lạnh mang đến vẻ thướt tha, trẻ trung với môi đỏ, má hồng, giày cao gót và kiểu tóc điệu đà sẽ giúp các bạn nữ hút hồn mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Mẫu váy đầm cúp ngực sẽ là lợi thế cho những cô gái có vòng một căng tràn và một bờ vai trắng nõn. Bạn sẽ tự tin sải bước trước đám đông khi khoe trọn những ưu điểm trên cơ thể mình.

2. Váy đầm đẹp giá rẻ dạ hội giả yếm ngọt ngào và kiêu hãnh

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ: đầm yếm
Mẫu váy đầm giả yếm trắng tinh khôi quyến rũ, trẻ trung nhưng đầy kiêu hãnh sẽ rất thích hợp cho tiệc tùng mùa hè. Nó sẽ giúp xua tan đi sức nóng của thời tiết để giúp bạn tự tin khoe bờ vai trắng nõn nà và sánh bước bên chàng.

Váy đầm yếm được xem là sự cách tân hiện đại từ thiết kế truyền thống, nó không đánh mất đi giá trị xưa mà còn góp phần tôn lên những giá trị thực tại. Hình ảnh một cô gái dịu dàng, thướt tha trong tà áo yếm dường như đã đi sâu vào tiềm thức người dân Việt.

3. Váy đầm đẹp giá rẻ dự tiệc cưới lệch vai màu sắc trẻ trung

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ: đầm lệch vai
Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, năng động và phóng khoáng, một mẫu đầm dự tiệc lệch vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc trẻ trung, bắt mắt sẽ mang lại sự tươi mới, trẻ khỏe cho một cô gái để lấy lòng những người xung quanh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế lệch vai còn là một sự lựa chọn khôn khéo cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Họa tiết đơn giản hay thiết kế xếp ly sẽ khiến bộ trang phục có thêm điểm nhấn và ấn tượng hơn trong mắt quan khách.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay gọi cho chúng tôi, Salem Shop sẽ giúp bạn trở thành một cô gái quyền lực nhất trong bữa dạ tiệc sang trọng đó. Chọn cho mình một bộ váy đầm đẹp giá rẻ ngay từ bây giờ nhé!
Tags: ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

0 comments:

Post a Comment

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.