AD (728x60)

Powered by Blogger.

Tuesday, December 30, 2014

Đẹp dịu dàng với những chân váy – váy đầm đẹp giá rẻ mùa đông

Share & Comment

Đẹp dịu dàng với những chân váy – váy đầm đẹp giá rẻ mùa đông

Dù phong cách thời trang của bạn là gì đi chăng nữa, chân váy cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em. Việc chọn cho mình một chân váy đẹp, phù hợp trong những ngày cuối năm quả thực khiến chị em phải đau đầu. Vậy phải làm sao? Những mẫu chân váy màu pastel đơn giản, tinh tế, sang trọng sẽ rất thích hợp để các chị em công sở diện vào những ngày đông đến. Và nó chính là xu hướng đang làm mưa làm gió thị trường thời trang công sở hiện nay, những chân váy gam màu pastel dịu dàng, nữ tính mà thanh lịch. Hãy cùng tìm hiểu xu hướng váy đầm đẹp giá rẻ đang hot này cùng Salem Shop nhé!
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ

Set chân váy và áo sơ mi gam màu pastel – váy đầm đẹp giá rẻ mùa đông

Những ngày mùa đông, nhiều chị em đang tất bật sắm sửa các mẫu áo khoác ra mắt nhưng thật khó để có thể bỏ qua một set đồ cực kỳ đẹp mắt. Đó là sự kết hợp chân váy và áo sơ mi dành cho chị em công sở. Gam màu pastel được kết hợp trên bất cứ bộ trang phục nào cũng đều mang đến sự nhẹ nhàng và tinh khiết. Phải kể đến như hồng, vàng, xanh lá hay cam… đều mang đến vẻ dịu dàng, đáng yêu của chị em.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ
Đến công sở vào một ngày mùa đông, bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin diện một chân váy bút chì cùng với một đôi tất chân hay quần tây. Hoặc hơn thế, bạn vẫn có thể diện chiếc áo công sở dài tay, kín cổ, hai lớp không quá sexy. Ngoài ra, bạn cũng có thể set chúng thành bộ đôi chuẩn để mặc trong những dịp bình thường hay khoác thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài để đủ ấm áp trong thời tiết lạnh lẽo này.

Váy đầm đẹp giá rẻ với chân váy xòe, họa tiết 

Với gam màu pastel nóng trong mùa đông sẽ giúp chị em thêm đẹp dịu dàng, hài hòa và nữ tính. Còn với gam màu pastel lạnh, bạn sẽ cảm nhận nhiều điều hơn thế. Đó là một món quà thời trang vô cùng ý nghĩa cho mùa đông thêm ấm áp, bởi nó không chỉ sang trọng, lạ mắt mà còn mang lại cảm giác mát lạnh vô cùng. Một món quà váy đầm đẹp giá rẻ sẽ làm cho mùa đông này thêm ý nghĩa và ấm áp hơn.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ
Nhưng riêng với những bạn nữ sôi nổi, hoạt bát, các kiểu chân váy xòe và có họa tiết sẽ thực sự thích hợp hơn. Nó có độ hot không kém gì so với các kiểu váy trơn. Những chiếc chân váy ren, họa tiết màu sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng, dịu nhẹ và kiêu sa. Cho dù bạn kết hợp kiểu chân váy này với bất cứ kiểu nào nào cũng sẽ giúp bạn sở hữu một bộ đồ ngọt ngào, nhẹ nhàng và lãng mạn. Hơn thế, để có thể tạo ấn tượng nơi công sở, bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng đậm màu hay chiếc vòng cổ, túi sách sang trọng…
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.