AD (728x60)

Powered by Blogger.

Friday, December 19, 2014

Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ ôm body mới nhất 2014 – 2015

Share & Comment

Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ ôm body mới nhất 2014 – 2015

Để có thể khoe được trọn vẹn những đường cong quyến rũ, hoàn mỹ của cơ thể, váy đầm đẹp giá rẻ ôm body chính là phong cách thời trang số một. Những cô nàng quá tròn hay quá gầy đều phải tìm mọi cách để che đi khuyết điểm cơ thể để trông thon gọn hay đầy đặn hơn. Nhưng với một thân hình chuẩn body đẹp, bạn không nên bỏ qua những chiếc đầm ôm body gợi cảm và sexy.
váy đầm đẹp giá rẻ
Đầm ôm body – váy đầm đẹp giá rẻ khoe đường cong đẹp nhất

Đầm ôm body – váy đầm đẹp giá rẻ khoe đường cong đẹp nhất

Đối với phái nữ, đầm ôm body chính là kiểu đầm tạo được dáng và khoe được đường cong đẹp nhất trong các loại trang phục. Với những chiếc đầm ôm body này, chị em sẽ khoe được thế mạnh của cơ thể một cách táo bạo và sexy. Do đó, đầm ôm sát được nhiều chị em lựa chọn để làm mẫu đầm để đi tiệc, dạo phố hay các buổi dạ hội tiệc cưới, bar…

Những chiếc đầm ôm này thể hiện được 3 vòng quyến rũ sexy của những cô nàng có thân hình chuẩn và dám “phô” ra vẻ đẹp cơ thể mình. Do đó, nếu may mắn được sở hữu một thân hình đẹp, bạn không phải ngại ngần trong việc khoe chúng với sự tự tin và kiêu hãnh. Bởi vậy người xưa từng có câu “xấu che đẹp khoe”, các chị em phụ nữ hãy mạnh dạn khoác lên mình một chiếc đầm ôm để các đấng mày râu phải ngước nhìn không rời mắt.

Váy đầm giá rẻ ôm body ngắn nhưng vẫn kín đáo

Váy đầm giá rẻ
Váy đầm giá rẻ ôm body ngắn nhưng vẫn kín đáo

Những chiếc đầm ôm ngắn nghe có vẻ hơi sexy nhưng vẫn đủ kín đáo để các cô nàng thích phong cách giản dị tự tin khoác lên mình. Nhưng bạn đừng quên, khi chuẩn bị diện một chiếc đầm ôm, bạn cần chuẩn bị một số set đồ dự tiệc hoàn hảo như giày cao gót, túi xách, phụ kiện tay/ cổ phù hợp với màu sắc và kiểu trang phục. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp người đối diện không quá chú trọng vào chiếc váy, thay vào đó họ sẽ bị phụ kiện đánh lạc hướng.

Những chiếc váy đầm giá rẻ ôm dự tiệc thường khá sexy khi để hở nội y, do đó để không phải là trung tâm bàn tán, bạn nên giữ kẽ mỗi khi ngồi. Người xưa thường có câu “ăn xem nồi, ngồi xem hướng”, do đó dù bất cứ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng cần chú ý cách ngồi của mình. Đừng để người đối diện cảm thấy phản cảm vì bộ đồ bạn đang mặc hoặc cảm thấy ngại khi đứng gần bạn. Hãy để chiếc đầm ôm tuy ngắn nhưng vẫn thanh lịch và đứng đắn trong mọi ánh nhìn.

Váy đầm đẹp giá rẻ ôm body dài cho mùa đông

Một chiếc đầm dáng dài có thiết kế chạm gối hay qua gối thường kết hợp với tay dài được đánh giá là một trong những bộ trang phục thích hợp cho mùa đông này. Đặc biệt, nó còn tôn dáng cho các cô nàng cao ráo, thân hình chuẩn. Hoặc với thiết kế dáng ôm, các cô nàng có body chuẩn sẽ tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Họ có thể dễ dàng phối hợp với một chiếc áo khoác dài nhẹ bên ngoài để tung tăng dạo phố trong những ngày đông rét buốt này.

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ ôm body tay dài cho mùa đông

Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng thích hợp và tự tin chọn cho mình chiếc váy dáng dài này. Một chiếc váy đầm đẹp giá rẻ chạm gối cũng đã tôn dáng cho các bạn gái nhiều nhưng nếu thực sự thích kiểu này, bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Hay với những chiếc đầm ôm siêu quyến rũ, các nàng sẽ lựa chọn dể diện trong các buổi tiệc. Nhưng nếu là các kiểu đơn giản, bình thường, họ sẽ chọn cho trang phục công sở thường ngày.

Bắt kịp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, Salem Shop cũng cho ra đời rất nhiều mẫu váy đầm đẹp giá rẻ ôm body mới nhất cho mùa thu đông 2014 – 2015. Từ những dáng đầm đơn giản, thanh lịch cho thời trang công sở tới những thiết kế cầu kì, sang trọng cho các buổi dạ tiệc, cưới hỏi, hẹn hò. Hay đơn giản chỉ là những thiết kế tinh tế cho các buổi gặp mặt, dạo phố. Cũng dựa trên các chất liệu quen thuộc như dạ, nỉ, thun dày, kaki… các mẫu váy đầm mùa đông này đa dạng và bắt mắt hơn với những màu sắc tươi mới, trẻ trung. Do đó, sẽ không quá khó để các bạn nữ lựa chọn cho mình một chiếc váy đầm phù hợp để đi chơi, đi hẹn hò hay đi tiệc. Một chút thanh lịch, một chút sexy, một chút trẻ trung, mới mẻ và một chút hoài cổ của những thiết kế váy đầm ôm mới này sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang tinh tế, thời thượng hơn bao giờ hết. Hãy gọi ngay số 0985.955.308 để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc váy đầm đẹp giá rẻ phù hợp nhất cho mùa đông này nhé!
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.