AD (728x60)

Powered by Blogger.

Thursday, November 13, 2014

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho cô gái mập mạp

Share & Comment

Bí quyết chọn váy đầm đẹp cho cô gái mập mạp

Bạn có vóc dáng mập mạp, vòng một lớn, vòng hai ngấn mỡ? Bạn lo lắng không biết nên chọn bộ váy đầm đẹp giá rẻ nào để đi làm mỗi ngày? Hay mỗi lúc đi chơi, đi tiệc, bạn muốn mình trông thật thon gọn trong mắt người khác. Hãy cùng tham khảo bí quyết chọn váy đầm đẹp cho cô gái mập mạp sau nhé!
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ
Để thay đổi phong cách ăn mặc cũng như để làm nổi bật những ưu điểm trên cơ thể mình, trước hết bạn cần nắm bắt được cơ thể. Không phải ai sinh ra cũng có một thân hình đồng hồ cát chuẩn để tự hào, có thể bạn sẽ có một đôi mắt đẹp, một nụ cười đẹp hay một mái tóc đẹp… Chỉ cần bạn biết bạn đẹp ở đâu và làm thế nào để tôn vẻ đẹp đó lên nghĩa là bạn đã khiến người khác say đắm và ấn tượng với bạn rồi. 

Chọn váy đầm đẹp giá rẻ cho vòng một nảy nở 

Nếu bạn đang sở hữu một vòng một nở nang thì đó chính là lợi thế của bạn. Bởi có rất nhiều bạn trẻ đang tìm mọi cách để nâng ngực bằng cách dùng áo ngực độn, phẫu thuật để có được một bộ ngực tròn trịa. Bạn có thể chọn một chiếc áo vừa với số đo vòng ngực của bạn, không nên mặc quá chật hay quá rộng vì nó có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe và méo mó vòng 1.

Chọn váy đầm đẹp giá rẻ cho dáng áo nào phù hợp

Bạn nên chọn một kiểu váy đầm đẹp giá rẻ và chân váy chữ A để vừa làm nổi bật vòng 3 vừa tạo sự mềm mại cho vóc dáng. Với áo cánh, áo sơ mi, bạn chọn mẫu áo thụng, vạt áo cách điệu bằng đường cắt xéo vừa tạo duyên vừa giấu đi vòng 2 tròn trịa. Áo sơ mi nên chọn dáng áo ôm vừa để phần eo vừa sát bụng, vạt áo may dài hơn 1 tí để kéo dài phần bụng nhằm tạo sự cân đối cho cơ thể. 

Với phụ kiện, bạn nên chọn các phụ kiện nhỏ như đồ lót nịt bụng hay đai nịt bụng làm bằng thun co giãn để nẹt chặt bụng. Ngoài ra, bạn nên dùng đai, thắt lưng để nguy trang vùng bụng thon gọn hơn.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ

Cân bằng vóc dáng với váy đầm đẹp giá rẻ chữ A

Noài việc chọn các chất liệu vải mềm mại như cotton (vải bông), vải dệt kim để th gọn vóc dáng, bạn nên ưu tiên chọn váy đầm chữ A. 

Khi đã nắm được thế mạnh của từng bộ phận trên cơ thể mình, bạn nên chú ý cân bằng phần thân trên và dưới. Chẳng hạn nếu cổ ngắn, bạn nên mặc váy đầm chữ V để kéo dài thêm cho chiếc cổ. 

Một chiếc váy đầm giá rẻ chữ A đến đầu gối sẽ giúp cân bằng bề rộng của đôi vai cùng với một chiếc thắt lưng, đai vải sẽ giúp vòng eo thêm thon gọn hơn. Đồng thời, để giúp vóc dáng trở nên mỏng manh hơn, bạn nên chọn màu tối cho phần trên và màu sáng cho phần dưới hoặc ngược lại. Sự phân chia màu sắc sáng tối sẽ giúp bạn cân bằng được vóc dáng. 

Họa tiết váy đầm đẹp giá rẻ in hình họa

Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ
Trên các bộ váy đầm đẹp giá rẻ, ngoài các họa tiết đơn giản như chấm bi nhỏ, dòng kẻ, hoa, hình họa… người may còn dùng các hình in, vẽ, thêu ren để che đi những điểm xấu trên cơ thể.

Nhưng với váy đầm, bạn chớ nên dùng quá nhiều họa tiết trên trang phục và phụ kiện vì nó sẽ khiến bạn mập mạp hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, Salem Shop đã phần nào giúp bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ váy đầm đẹp giá rẻ phù hợp với vóc dáng và tài chính cá nhân của mình. Chúc các bạn luôn tự tin và rạng ngời với những bộ trang phục đẹp mọi lúc mọi nơi.
Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.