AD (728x60)

Powered by Blogger.

Friday, November 7, 2014

Salem Shop – Váy đầm đẹp giá rẻ hcm uy tín, chất lượng

Share & Comment

Váy đầm đẹp giá rẻ 

Đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ, việc lựa chọn những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Một mẫu váy đầm đẹp giá rẻ phải hội tụ đầy đủ các tiêu chí: đẹp, chất lượng, hợp thời trang và khoe trọn những ưu điểm của người mặc. Với sự đa dạng các thương hiệu thời trang, kiểu dáng, giá cả… sẽ thực sự rất khó để tìm ra một bộ váy ưng ý nếu chị em không xác định được phong cách ăn mặc của mình.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ 
Váy cúp ngực là mẫu váy đầm đẹp giá rẻ được thiết kế kết hợp với chân váy xòe tạo nên nét nữ tính, quyến rũ và điệu đà. Nó không chỉ mang đến cho người mặc phong cách hiện đại, sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung, xinh xắn. Với những quý cô sành thời trang, thích phong cách trang nhã, chất liệu nhung là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Phần thân áo được thiết kế lưới trong suốt mang đến nét gợi cảm, quyến rũ cùng chân váy xòe. Riêng đầm xòe trễ vai được đánh giá mẫu đầm sang trọng, quý phái với chất liệu thun laza cao cấp. Đường may tính tế của thiết kế trễ vai sẽ giúp tôn lên nét quyến rũ cho đôi vai trần và với xu hướng vintage sẽ giúp các bạn nữ thêm sang trọng nhưng cũng không kém phần cổ điển. Ngoài ra, nếu muốn nổi bật và khác biệt hơn, các bạn nữ có thể mix cùng với phụ kiện, giày cao gót, túi xách để thêm tự tin và thu hút mọi ánh nhìn hơn.

Giá trị cốt lỗi bạn nhận được khi mua váy đầm đẹp giá rẻ tại Salem Shop 

Nhằm xóa bỏ định kiến khi mua váy đầm giá rẻ online, đến với Salem Shop các bạn có thể dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình những bộ cánh yêu thích. Với tiêu chí “Chất lượng là hàng đầu”, Salem Shop sẽ đem đến cho các bạn:
Giá rẻ bất ngờ: Với phương châm “giá rẻ để mọi người cùng mua”, Salem Shop mong muốn mang đến những bộ trang phục đẹp nhất cho tất cả các chị em phụ nữ. Chỉ với giá từ 150.000 đồng, các bạn hoàn toàn đã có thể sở hữu trong tay 1 bộ váy đầm ưng ý.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ 
Mẫu mã đa dạng: Không chỉ là những mẫu váy đầm được sản xuất tại xưởng theo phong cách hotgirl, chúng tôi còn nhập cả hàng Thái để làm đa dạng mẫu mã sản phẩm. Hiện tại, shop chúng tôi đang cung cấp hơn 500 mẫu váy đầm các loại với đủ chất liệu, kiểu dáng và phong cách khác nhau để các bạn tha hồ chọn lựa.

Chất lượng đảm bảo: “Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ” là những gì mà chúng tôi mong muốn đem đến cho tất cả các khách hàng của mình. Đường may tinh tế, tỉ mỉ, chất liệu vải đẹp, kiểu dáng hợp thời trang là những gì các bạn sẽ cảm nhận được khi cầm trên tay bộ váy của shop chúng tôi.

Giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình: Mua váy đầm đẹp giá rẻ tại Salem Shop, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu dáng, chất liệu vải, phong cách thời trang sao cho phù hợp với người dùng nhất. Sau khi thống nhất về giá cả và sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng nhanh nhất trong vòng 24h và sẽ miễn phí giao hàng cho các quận nội thành HCM.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ 

Bạn đang lo lắng về chất lượng khi mua online váy đầm đẹp giá rẻ 

Khi mua đầm online, chắc hẳn điều khiến bạn lo lắng nhất chính là độ uy tín nhà cung cấp. Nhiều người có tâm lý dè dặt và không yên tâm khi mua váy đầm giá rẻ online vì sợ chất lượng sản phẩm thật không giống so với hình ảnh hoặc sợ sẽ mặc không vừa. Nên nhiều người chọn cách đến thử và mua trực tiếp tại cửa hàng. Để có thể “trấn áp” cho tâm lý lo lắng đó của các bạn, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên và đảm bảo như sau:

- Nếu là lần đầu tiên bạn mua váy đầm đẹp giá rẻ online tại Salem Shop, bạn có thể cung cấp thông tin về số đo, cân nặng để được chúng tôi tư vấn cụ thể về sản phẩm. Hoặc bạn có thể liên hệ trước với chúng tôi để trực tiếp đến shop một lần để xem sản phẩm và phong cách váy đầm của shop. Vì sau một lần giao dịch, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn cho những lần đặt hàng sau.
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ 
- Nếu bạn ở xa, bạn có thể tìm hiểu thông tin shop qua internet từ website, diễn đàn, ý kiến khách hàng, thông số sản phẩm, chất liệu… để tìm ra những mẫu đầm phù hợp với phông dáng của bạn.

- Những hình ảnh mà chúng tôi đưa ra là hình ảnh chụp từ sản phẩm thật, đảm bảo về đường may, chất liệu vải, kiểu dáng và kích thước. Dưới từng sản phẩm, chúng tôi sẽ chú thích rõ về phong cách, số đo để các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua đầm online tại shop chúng tôi.

Mua váy đầm đẹp giá rẻ hcm ở đâu

Salem Shop tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ hcm uy tín và chất lượng. Chúng tôi mang đến cho các bạn nữ những mẫu váy đầm đẹp thời trang từ đơn giản đến cầu kì, từ cổ điển tới hiện đại, từ ôm đến suông, xòe… Với hàng trăm mẫu mã đa dạng được tuyển chọn từ những xu hướng đầm mới nhất, đẹp nhất, chúng tôi sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho tất cả các khách hàng. 
Váy đầm đẹp giá rẻ
Váy đầm đẹp giá rẻ 
Dù bạn là người dễ tính hay khó tính, yêu sự đơn giản hay sang trọng, thích phong cách tiểu thư hay cá tính… khi đến với chúng tôi đều sẽ tìm được một mẫu đầm đẹp như ý. Salem Shop mong muốn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho tất cả các chị em, đặc biệt là các bạn nữ khi đi làm, đi chơi, đi tiệc, đi hẹn hò…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc váy đầm đẹp giá rẻ nhất, ưng ý nhất nhé!

SALEM SHOP

Địa chỉ: 72 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0985.955.308


Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.