AD (728x60)

Powered by Blogger.

Saturday, December 13, 2014

Cơn sốt váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố ngày hè

Share & Comment

Cơn sốt váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố ngày hè

Thời tiết mùa hè nắng nóng cùng với những cơn mưa bất chợt của mùa thu, các chị em sẽ chọn cho mình bộ trang phục nào để ra phố? Bỏ qua các trang phục cầu kỳ, sặc sỡ, các chị em chọn cho mình các mẫu đầm suông, đầm dạo phố, đầm xòe, áo sơ mi, chân váy… Chỉ cần với sự phối hợp tinh tế, chúng sẽ không còn đơn giản, mờ nhạt như thường ngày mà sẽ trở nên bắt mắt hơn khi bạn ra đường. Hãy cùng tham khảo cơn sốt váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố ngày hè qua một vài chia sẻ sau của Salem Shop nhé!
Váy đầm đẹp giá rẻ với gam màu cá tính
Váy đầm đẹp giá rẻ với gam màu cá tính

Váy đầm đẹp giá rẻ với gam màu cá tính

Nếu muốn vừa sexy mà không quá hớ hênh, bạn có thể tìm đến phong cách thời trang giấu quần. Một chiếc đầm dạo phố ngắn trở thành mốt sexy nhưng lại không hề lộ hàng. Với trang phục này, bạn có thể khoe được đôi chân thon, dài gợi cảm, cá tính mà vô cùng năng động. Bộ trang phục này mang lại sự thoải mái, linh hoạt nhưng khó có thể lộ hàng trong những ngày mưa gió. Mỗi kiểu váy đầm đẹp giá rẻ mùa thu sẽ được thiết kế với một phong cách khác nhau nhưng với các hoạt tiết sọc đan xen nhau mang đến vẻ đẹp riêng mới lạ. Gam màu pastel nhẹ nhàng mang vẻ thanh lịch như đốn tim mọi ánh nhìn vào mùa thu.
Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố xinh xắn năng động
Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố xinh xắn năng động
Thu này, các nhà thiết kế thời trang nữ đã bạo dạn mở đầu xu hướng với gam màu cá tính. Những họa tiết sò biển dân giã quen thuộc được kết hợp khéo léo cho các trang phục dạo phố. Nó được dùng rộng rãi và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới đặc biệt là giới trẻ châu Á và Việt Nam. Trong thời tiết thu se lạnh với một chút nắng cuối hè, bạn sẽ trở nên tuyệt vờ hơn khi ra phố với một chiếc đầm thun khỏe khoắn, năng động. Vấn là chiếc váy ngắn duyên dáng của mùa hè nhưng phá cách vào đó là chút tinh tế, dịu dàng cho con gái cho mùa thu thêm cuốn hút.

Những mẫu váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố xinh xắn năng động

Năm nay, xu hướng thời trang dạo phố mang màu sắc đơn giản, trẻ trung nhưng dễ phối hợp. Các chất liệu voan, ren mỏng được thiết kế đơn giản được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Đồng thời, các mẫu váy đầm đẹp giá rẻ màu sắc tươi mới, chất liệu đẹp cùng các phụ kiện sẽ giúp các chị em tự tin hơn ra phố. Những chiếc túi đeo chéo dễ thương, tiện lợi giúp bạn thoải mái hơn khi dạo phố cùng đôi giày bệt điệu đà, duyên dáng. Do đó, mẫu váy đầm đẹp giá rẻ này sẽ giúp chị em thêm dịu dàng, nữ tính.

3 yếu tố để tạo nên một chiếc đầm đẹp, đẳng cấp chính là chất liệu, màu sắc và che được khuyết điểm. Những màu sắc cổ điển đang rất thịnh hành và được săn đón rầm rộ trong giới trẻ. Những chiếc đầm thun có tính ứng dụng cao cùng với sự sáng tạo, mới mẻ và phá cách là một trong những sự lựa chọn được nhiều chị em ưu ái. Những chiếc đầm suông dài, có dải thắt eo giúp cho chiếc đầm trở nên quyến rũ và gợi cảm. Bạn có thể diện chúng khi dạo phố hay khi tham gia các buổi tiệc hè.

Cơn sốt váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố ngày hè
Cơn sốt váy đầm đẹp giá rẻ dạo phố ngày hè
Có thể nói, bí quyết để chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn chính là thời trang. Những mẫu đầm dạo phố, đầm đón xuân 2014 được đông đảo chị em quan tâm và tìm kiếm. Mỗi bạn nữ, một phong cách thời trang và cá tính khác nhau sẽ chọn cho mình những bộ váy đầm đẹp giá rẻ phù hợp. Do đó, cho dù là đông hay xuân, hè hay thu, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất. Hãy dựa trên đặc tính thời tiết, tính chất công việc và sở thích cá nhân, bạn hãy mạnh dạn cho mình một bộ váy đầm phù hợp để có thể tự tin dạo phố, đến công sở hay khi đi tiệc. Với mong muốn mang đến những bộ váy đầm đẹp nhất, thời trang nhất, Salem Shop đã mang đến ngày càng nhiều hơn các bộ trang phục đẹp, bắt mắt với chất liệu cao cấp. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết nhất để có thể chọn lựa một bộ trang phục phù hợp nhất. Gọi ngay cho chúng tôi theo số 08.6254.8383 hay truy cập https://www.facebook.com/ShopSalemVn để đặt hàng ngay và luôn nhé!



Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

  1. Cảm ơn bài viết rất hay của bạn chúc bạn thành công, Làm ao nhom dep gia re tại tphcm

    ReplyDelete

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.