AD (728x60)

Powered by Blogger.

Thursday, December 11, 2014

Những mẫu áo khoác nữ đẹp nhất ngày đông 2014 – 2015

Share & Comment
Mùa đông đến là dịp để các tín đồ thời trang “săn lùng” các món đồ hot để thể hiện sự sành điệu, cá tính riêng. Và chiếc áo ấm là một trong những vật bất ly thân đối với tất cả các chị em. Đối với các nàng, áo ấm không chỉ là kiểu áo thời trang mà đòi hỏi phải đủ sưởi ấm những ngày đông rét lạnh. Hãy cùng Salem Shop tìm cho mình một chiếc áo khoác phù hợp nhất nhé!

Không phải ai cũng có một vóc dáng hoàn hảo để có thể chọn lựa ngay cho mình một mẫu áo khoác đẹp nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt là các cô nàng có vòng 2 quá khổ, vòng 3 quá bé. Vậy làm thế nào để các nàng vẫn tự tin khi dạo phố?

Với nhiều kiểu dáng khác nhau như xòe, dài, suông, ngắn… sẽ đủ đa dang và phong phú để các cô gái chọn lựa. Vào những ngày đầu đông, áo khoác chữ A đặc biệt được các cô nàng diện lên mình. Vì nó khá là thích hợp với các cô nàng eo bánh mì, giúp họ vẫn tự tin trong ngày đông giá rét.

Những kiểu áo khoác dài giả váy trẻ trung, quyến rũ lại khá được lòng các cô nàng tiểu thư, duyên dáng. Một chiếc áo dạ trẻ trung chữ A sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể, vừa tạo sự năng động. Bạn có thể mix áo khoác chữ A với chân váy hay boots da cá tính. Kiểu áo này được khá nhiều các cô gái cá tính, hiện đại chọn lựa cho mùa đông đến. Riêng với những chiếc áo cổ tròn sẽ giúp cô nàng dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên cá tính cho riêng mình.

Hãy cùng chọn lựa nhé các nàng: 

ÁO KHOÁC DẠ AK39114VN_AK400
GIÁ: 650K
Hàng Shop Cao Cấp
Size :S,M,L,XL
CHẤT LIỆU : Dạ Lì
ÁO KHOÁC DẠ CỔ LÔNG AK93114VN-AK420
Hàng Shop Cao Cấp
Gía: 620k
Size : S,M,L,XL,XXL
Chất liệu : Dạ lì
(Thương hiệu Vinabrands)_600k
Hàng Shop Cao Cấp
Size : S,M,L,XL
Chất liệu : KaKi Tuyết

AK56114VN-AK380
(Thương hiệu Vinabrands)_630k
Hàng Shop Cao Cấp
Size :S,M,L,XL
CHẤT LIỆU : DẠ

AK55114VN-AK400
(Thương hiệu Vinabrands)_650k
Hàng Shop Cao Cấp
Size :S,M,L,XL
CHẤT LIỆU : DẠ

ÁO KHOÁC DẠ 3 NÚT AK69114VN(ORDER)
GIÁ: 620K
Hàng Shop Cao Cấp
Size : S,M,L,XL
Chất liệu : Dạ

ÁO KHOÁC DẠ 6 NÚT AK40114 (ORDER)
GIÁ: 640K
Hàng Shop Cao Cấp
Size :S,M,L,XL
CHẤT LIỆU : DẠ
ÁO KHOÁC PHAO AK13114VN_AK350
GIÁ BÁN:550K
Hàng Shop Cao Cấp
Size : S,M,L,XL,XXL
Chất liệu : SIT + CHẰN BÔNG + LÓT DẦU

Tags: , ,

Written by

Với phương châm "Uy tín là hàng đầu", Salem Shop mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho tất cả các chị em. Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng hơn số lượng vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online tại shop chúng tôi.

1 comments:

 

Shop Đầm Xinh

Shop Đầm Xinh mong muốn mang đến cho tất cả các bạn nữ những bộ váy đầm, áo, set đồ bộ thời trang và xinh xắn nhất. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng khi đi chơi, đi học, đi làm, đi tiệc, đi hẹn hò... một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

damxinhgiare@gmail.com

Tại sao lại chọn Shop Đầm Xinh?

Shop Đầm Xinh luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với mẫu đa đa dạng, phong phú, hợp thời trang, chúng tôi mong muốn đem đến những bộ cánh đẹp nhất, thời trang nhất cho tất cả các bạn nữ.
Copyright © Đầm xinh giá rẻ | Thiết kế và chỉnh sửa bởi damxinhgiare@gmail.com
Kênh diễn đàn làm đẹp phụ nữ Việt. Shop thời trang hàn quốc giá rẻ.